Thời Khắc Kỳ Diệu Của Chúng Tôi - Their Wonderful Time

Thời Khắc Kỳ Diệu Của Chúng Tôi Thời Khắc Kỳ Diệu Của Chúng Tôi - Their Wonderful Time
Đạo diễn: Wang Feng
Diễn viên: Chu Khiết Quỳnh, Cát Thu Cốc, Lý Hạo
Nhà sản xuất: Tencent Video
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Viễn Tưởng
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Thời lượng: 06/26 Tập

Nội dung: Nhà thiết kế trò chơi Tống Linh Linh vô tình bị NPC trong game do mình thiết kế nhập vào người, bị ép phải bắt đầu cuộc sống chung đụng dở khóc dở cười với nhà đầu tư Tiêu Nhiên. Hai người vừa sửa bug trò chơi, vừa sửa "bug tâm lý" của mình, từ chí chóe như chó với mèo đến yêu mến nhau. Họ cùng những người bạn như Trương Vân Phi trải qua bao nguy hiểm giữa hai thế giới ảo và thực, bắt đầu một mối tình vượt không gian, cuối cùng nhận lại tình bạn ...


source https://phimbom.click/phim/thoi-khac-ky-dieu-cua-chung-toi-4bab8.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người Chạy Xuyên Không Gian - Dark Matter

Quỷ Ăn Tạng - Death Whisperer

Võ Sĩ Cờ Tướng - Chess Warriors