Alive: Tôi Còn Sống - Alive

Alive: Tôi Còn Sống Alive: Tôi Còn Sống - Alive
Đạo diễn: Cho Il Hyeong
Diễn viên: Yoo Ah In, Park Shin Hye, Jeon Bae Soo
Nhà sản xuất: Zip Cinema, Perspective Pictures
Thể loại: Phim Ma Kinh Dị, Phim Kịch Tính
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Thời lượng: 98 Phút

Nội dung: Oh Joon-woo là một game thủ, anh dành hầu hết thời gian trong ngày để phát trực tiếp trong căn hộ của mình. Một ngày nọ, những người bạn trong game yêu cầu giúp đỡ và bảo Joon-woo xem TV. Joon-woo bật TV để xem truyền hình trực tiếp về dịch bệnh bí ẩn đang lây lan khắp đất nước Hàn Quốc, anh nhìn ra ngoài và thấy mọi người biến thành thây ma khát máu cắn nhau và chạy tán loạn. Joon-woo bị sốc trước những hình ảnh đó, anh đã đóng chặt cửa căn hộ của mình. Khi ...


source https://phimbom.net/phim/alive-toi-con-song-4b7d9.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người Chạy Xuyên Không Gian - Dark Matter

Quỷ Ăn Tạng - Death Whisperer

Võ Sĩ Cờ Tướng - Chess Warriors